เรื่อง : Berendo
ออกแบบโดย : ÉCORCE
ความคิดสร้างสรรค์: คาร์ลเฟรเดริก Anctil
ทิศทางศิลปะและการออกแบบ: จูลี่ Ledru
ศิลปะออนไลน์: จูลี่ Poulin
ออกแบบ: โซฟีPépin
Graphic Design: ฟิ Andraos
เขียนคำโฆษณา: ชาร์ลส์ Paquin
การจัดการบัญชี: Claudine เซนต์ปิแอร์
กลยุทธ์: Véronique Desrosiers
การบริหารจัดการโครงการ: รีลัค Despaties ลีสัน Dimino
ผลิตเว็บไซต์: Hypractif
ประชาสัมพันธ์: ปิแอร์แลงเบอนัวต์ HANSEN ประเทศ : แคนาดา
จาก : http://www.thedieline.com/blog/2014/4/30/berendo
แปลสรุปโดย : นางสาวพิชญาณิณ สิงหนเรศ
รหัสนักศึกษา : 5511300211 กลุ่มเรียน 101
Email : pichayanin.fang@gmail.com
Publish Blog : http://artd2307-pichayanin.blogspot.com/
รายงานวิชา ARTD2307 Corporate Identity Design
Berendo
"The 'B' outline is therefore the foundation of Berendo’s new visual identity, with different colors and logo interiors being used on the label of each Classic coffee product, in order to highlight their individual characteristics. This differentiation is a key element of Berendo’s revamped identity, as it reflects the unique nature of each coffee."
แปลโดยตรงจาก google
Berendo ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายเพียงไม่กี่ของที่มีคุณภาพสูงกาแฟอินทรีย์ที่ผ่านการรับรองนายÉcorceที่จะเปลี่ยนรูปลักษณ์ของ การออกแบบใหม่มี "B" ศิลปะที่แสดงถึงรากและเอลฟ์ของพืช
"เค้าร่าง 'B' จึงเป็นรากฐานของตัวภาพ Berendo ใหม่ที่มีสีแตกต่างกันและการตกแต่งภายในที่โลโก้ถูกนำมาใช้บนฉลากของผลิตภัณฑ์กาแฟแต่ละคลาสสิกเพื่อที่จะเน้นลักษณะส่วนบุคคลของพวกเขา. ความแตกต่างนี้เป็นองค์ประกอบสำคัญของ Berendo ปรับปรุงใหม่ ตัวตนตามที่มันสะท้อนให้เห็นถึงลักษณะเฉพาะของแต่ละกาแฟ ".
เรียบเรียงเนื้อหาใหม่
เบเรนโดเป็นผู้จัดจำหน่ายกาแฟอินทรีย์ในไม่กี่รายที่ได้ผ่านการรับรอง นายECORCE ได้เปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่ โดยการออกแบบโดยการใช้ตัว B ซึ่งแสดงถึงรากและเอลฟ์ของพืช
เค้าร่าง B จึงเป็นรากฐานแบบใหม่ของ Berendo โดยใช้สีสันในการตกแต่งโลโก้ แต่ละสีแสดงออกถึงลักษณะเฉพาะของกาแฟนั้นๆ.
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น